Friday, September 2, 2011

ഹരിയേട്ടന്‍ കൊച്ചിയില്‍ വന്നു......

ഇന്നലെ ഹരിയേട്ടന്‍ കൊച്ചിയില്‍ വന്നു... ഞാന്‍ തലേന്ന് കാലത്ത് ഒമ്പത് മണിക്ക് ജോലിയില്‍ കേറിയതാ ... ഇന്നലെ രാവിലെ ഒമ്പത് മണിക്കാണ് ഇറങ്ങിയത്... ഓണം.. വീക്കിലിയുടെ പണി തീരെണ്ടതുണ്ട്ടയിരുന്നു.. ഒന്നുറങ്ങാന്‍ കിടന്നപ്പോളാണ് ഹരിയേട്ടന്‍ വരുന്ന കാര്യം ഓര്‍മിച്ചത് .. കുളിച്ചു നേരെ ബസ് സ്ടാണ്ടിലേക്ക്. ..മഴ..അല്ലല്ല പെരുമഴ... ഉച്ചയ്ക്ക് ഒന്നര... ഞാന്‍ കാത്തു നിന്നു.... സമയം രണ്ടര ... ഒടുവില്‍ വിളി വന്നു ...ഞാന്‍ ഒരിടത്ത് ..ഹരിയേട്ടന്‍ മറ്റൊരിടത്ത് .... ഒടുവില്‍ ഞങ്ങള്‍ തമ്മില്‍ കണ്ടു... പാവം ഹരിയേട്ടന്‍ പെരുമഴയത്ത് നനഞ്ഞു കുളിച്ച് നില്‍ക്കുന്നു... തമ്മില്‍ കണ്ടപ്പോള്‍ എന്തൊരു പ്രകാശമാനമായ ചിരിയായിരുന്നു...നനഞ്ഞോ ഹരിയേട്ടാ...എന്ന് ഞാന്‍... ഇല്ലെടോ..തന്നെ കാണാന്‍ അല്ലെ കുറച്ചു നനയാം.. പിന്നെ ഒരു ചിരി...നനഞ്ഞ ചിരി... പാവം ആകെ കുളിച്ചിരിക്കുന്നു... രണ്ടുപേരും ഊണ് കഴിച്ചിട്ടില്ല... നേരെ അടുത്തുള്ള തമിഴന്റെ ഹോട്ടലിലേക്ക്..
ഊണ് തീര്‍ന്നു എന്ന് വെയിറ്റര്‍ .. സമയം മൂന്നു മണിയായി ...ചപ്പാത്തി കിട്ടി...
എന്തോക്കെയുന്ടെടോ വിശേഷങ്ങള്‍ ... പിന്നെ ചര്‍ച്ചകള്‍... അന്ന ഹസാരെ... അഴിമതി... കവിത.. ഫേസ് ബുക്ക്‌ .. ഓര്‍ക്കുട്ട്, സൌപര്‍ണിക , അക്ഷര ശ്ലോകം, ...അങ്ങനെ പല വിഷയങ്ങള്‍.. ഒന്നിനും സമയം തികയാത്ത അവസ്ഥ, ഡല്‍ഹി മെട്രോ... കൊച്ചി ഭാവി... സ്മാര്‍ട്ട് സിറ്റി, ഇടയ്ക് നാടകം കടന്നു വന്നു... മുമ്പൊരിക്കല്‍ ഹരിയേട്ടന്‍ ഡല്‍ഹിയില്‍നിന്ന് വിളിച്ചു സംസാരിച്ച ഒരു നാടക പ്രോജക്ടിന്റെ കാര്യം ഞാന്‍ ചോദിച്ചു.. അതിനെ കുറിച്ചു ചിലത് പറഞ്ഞു..
എനിക്കറിയാഞ്ഞ ഒരു സംഭവം പറഞ്ഞു .. മഹാ കവി കുട്ടമത്തിന്റെ ശ്രീയേശു വിജയം നാടകം ആക്കി കേരളം മുഴുവന്‍ കൊണ്ടാടാമെന്നു സബാസ്റ്റ്യന്‍ കുഞ്ഞു കുഞ്ഞു ഭാഗവതരുടെ നേതൃത്വത്തില്‍ ചിലര്‍ പറഞ്ഞു ... അന്ന് കേരളത്തില്‍ സംഗീത നാടകം എന്നാല്‍ വലിയ ഹരമായിരുന്ന കാലം... പക്ഷെ സഭ അനുവദിച്ചില്ല ... കാരണം യേശുവിന്റെ കഥ അങ്ങനെ പറഞ്ഞു നടക്കാനുള്ളതല്ല എന്നായിരുന്നു വാദം... കാലം പോയ പോക്കെ... ഇപ്പോള്‍ കഥകളിയാണ് ക്രിസ്ത്യാനിയുടെ പഥ്യം ഹഹഹാ എന്ന് ഹരിയെട്ടന്റെ ചിരി...
കൈ കഴുകി വന്നിരുന്നു പിന്നെയും ചില ചര്‍ച്ച... ഒടുവില്‍ ഇറങ്ങ്ങ്ങാമെടോ എന്ന് പറഞ്ഞ ഇറങ്ങി... അടുത്ത ബസ് പിടിക്കാന്‍ നീങ്ങി... ഞാന്‍ ട്രെയിന്‍ നിര്‍ദേശിച്ചു ...പിരിഞ്ഞു..
രാത്രിയില്‍ ഞാന്‍ ആലോചിച്ചു.. എനിക്കാ മനുഷ്യനെ നേരത്തെ അറിയില്ല നേരിട്ട് ..നെറ്റിലെ സൗഹൃദം ... അതിത്ര അഗാധമായിരുന്നോ ...എന്നെ കാണാന്‍ ഈ പെരു മഴയത്ത് ....എന്നെ കാത്ത് മഴ നനഞ്ഞു കുളിച്ചു കൊണ്ട് ... അതും തിരൂരില്‍നിന്നു എറണാകുളം വരെ....ഒരു പക്ഷെ മറ്റെന്തെങ്കിലും ആവസ്യത്ത്തിനു കൂടി ആണെങ്കിലും... പക്ഷെ
ഞങ്ങള്‍ ഞങ്ങളുടെ സ്വന്തം കാര്യങ്ങള്‍ ഒന്നും സംസാരിച്ചില്ല... വീട്ടുകാര്യങ്ങള്‍ പറഞ്ഞില്ല... സ്വകാര്യ വ്യഥകളോ പര ദൂഷണമോ പറഞ്ഞില്ല.. കുറെ കാര്യങ്ങ്ങ്ങള്‍ പറഞ്ഞു.. ചിരിച്ചു...ഞങ്ങളുടേതായ പരിഹാരങ്ങള്‍ ചില സാമൂഹ്യ വിഷയങ്ങളില്‍ മുന്നോട്ടു വച്ചു... ഹോട്ടലിലെ ബില്‍ കൊടുക്കാന്‍ ഞങ്ങള്‍ തര്‍ക്കിച്ചില്ല...ഞാന്‍ ഓര്‍ക്കുന്നു ... ഞങ്ങള്‍ തമ്മില്‍ കണ്ടപ്പൊഴോ പിരിഞ്ഞപ്പോഴോ ഷേക്ക്‌ ഹാന്‍ഡ് നല്‍കിയില്ല... ഇങ്ങനെയും സൗഹൃദം ആകാം അല്ലെ... ഞാന്‍ സമാധാനിച്ചു .....

1 comment: